Máy tính Hưng Danh

Bản cập nhật Nvidia mới cho Unreal Egine Developer

Phần mở rộng RTX của UE 4.27: Global Illumination, Super Sampling, và nâng cấp Low Latency Solutions 

Ngày nay, các developer của Unreal Engine nhận được quyền truy cập vào một số bản cập nhật NVIDIA. Phần mở rộng của Nvidia về Unreal Engine 4.27 (NvRTX) đã cải thiện:

  • Deep Learning Super Sampling (DLSS)
  • RTX Global Illumination (RTXGI)
  • RTX Direct Illumination (RTXDI)
  • NVIDIA Real-Time Denoisers (NRD)

Plugin Unreal Engine RTXGI đã được cập nhật. Nó giúp bạn dễ dàng thêm phiên bản mới nhất của global illumination SDK (1.1.40) vào trò chơi của mình. Và NVIDIA Reflex hiện là một tính năng tiêu chuẩn trong Unreal Engine 4.27. Thông tin chi tiết cho từng sản phẩm ở bên dưới.

NvRTX 4.27 (Tải tại đây )

NVIDIA đã giúp các developer dễ dàng bổ sung các công nghệ tiên tiến nhất vào trò chơi Unreal Engine (UE4) của họ. Bằng cách cung cấp các phần UE4 tùy chỉnh cho các công nghệ NVIDIA trên GitHub. NvRTX 4.27 sẽ rút ngắn thời gian phát triển của bạn. Và NvRTX 4.27 giúp trò chơi của bạn trông tuyệt đẹp hơn.

Trong NvRTX 4.27, RTX Direct Illumination (RTXDI) và NVIDIA Real-Time Denoisers (NRD) đã cải thiện hỗ trợ cho Metahuman hair. Deep Learning Super Sampling (DLSS) đã thêm khả năng làm mềm vào thanh trượt độ sắc nét và cung cấp giải pháp cho các  packaged builds không khởi chạy DLSS trên thiết bị d3d11. RTXGI đã tăng số lượng volumes được hỗ trợ trong luồng ánh sáng gián tiếp từ 6 lên 12. Điều chỉnh độ phân giải ánh sáng gián tiếp trong không gian màn hình thông qua các loại và hỗ trợ kết hợp nhiều hơn 2 volumes.

 

Plugin RTXGI 1.1.40 UE4 (Tải xuống tại đây ) 

Tận dụng sức mạnh của khả năng dò tia, RTXGI cung cấp các giải pháp có thể mở rộng để tính toán luồng ánh sáng gián tiếp tương phản mà không cần chờ đợi, vệt sáng hoặc chi phí trên mỗi khung hình đắt đỏ. RTXGI được hỗ trợ trên bất kỳ GPU nào hỗ trợ DXR. Và là điểm khởi đầu tốt để mang lại lợi ích của dò tia cho các tool, kiến thức và khả năng hiện có của bạn. 

Như trong bản cập nhật NvRTX, bản cập nhật plugin này tăng gấp đôi số lượng volumes được hỗ trợ trong truyền ánh sáng gián tiếp, cho phép các nhà phát triển điều chỉnh độ phân giải ánh sáng gián tiếp không gian màn hình và hỗ trợ kết hợp nhiều hơn 2 tập tin, trong số các tính năng khác.

DLSS Unreal Engine Plugins cho UE4.26, UE4.27 và UE5 (beta) Tải xuống tại đây )

NVIDIA DLSS là cải thiện hiệu quả deep learning neural network giúp tăng tốc độ khung hình và tạo ra hình ảnh đẹp, sắc nét cho trò chơi của bạn. Nó cung cấp cho bạn khoảng không hiệu suất để tối đa hóa cài đặt dò tia và tăng độ phân giải đầu ra. DLSS được cung cấp bởi bộ xử lý AI chuyên dụng trên GPU RTX được gọi là Tensor Cores.

Tất cả ba phiên bản của bản cập nhật này đều bổ sung khả năng làm mềm vào thanh trượt độ sắc nét và cung cấp giải pháp cho các bản dựng đóng gói không khởi chạy DLSS trên thiết bị d3d11, trong số các tính năng khác.

Reflex (hiện đã có trong Unreal Engine 4.27)

NVIDIA Reflex SDK cho phép các nhà phát triển trò chơi triển khai chế độ độ trễ thấp giúp điều chỉnh công việc của công cụ trò chơi để hoàn thành kết xuất đúng lúc, loại bỏ hàng đợi kết xuất GPU và giảm áp lực ngược của CPU trong các tình huống bị ràng buộc bởi GPU. Là một nhà phát triển, Độ trễ của hệ thống (nhấp để hiển thị) có thể là một trong những số liệu khó tối ưu hóa nhất. Ngoài các chức năng giảm độ trễ, SDK cũng có các điểm đánh dấu đo lường để tính toán cả Độ trễ của trò chơi và Kết xuất – tuyệt vời để gỡ lỗi và bộ đếm hiệu suất trong trò chơi.

Tham khảo các sản phẩm Workstation: Tại đây.

Cập nhật tin tức khuyến mãi và thông tin mới nhất tại: FANPAGE MÁY TÍNH HƯNG DANH

Các tin tức IT mới nhất tại: Tin tức

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.